Mẫu adventure mới của thương hiệu Trung Quốc - CFMoto 450MT, được trang bị động cơ 450 phân khối, phanh ABS hai kênh và hệ thống kiểm soát lực kéo. Sau thành công của 800MT Touring, nhà phân phối CFMoto đã giới thiệu phiên bản thấp cấp hơn là 450MT. Mẫu xe này được nhập khẩu từ Trung Quốc với một phiên bản duy nhất và hiện chưa công bố giá bán.
CFMoto 450MT tại một đại lý ở quận 5, TP HCM
Giống như đàn anh 800MT, CFMoto 450MT cũng sở hữu ngoại hình hầm hố và mạnh mẽ. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2.210 mm x 870 mm x 1.390 mm, với chiều dài cơ sở 1.505 mm và trọng lượng thô 175 kg.
Thiết kế hầm hố
CFMoto 450MT nổi bật với các đặc điểm thiết kế như kính chắn gió nhô cao, ốp bảo vệ tay lái và khoảng sáng gầm lớn lên đến 220 mm. Chiều cao yên của xe ở mức 800 mm, giúp tạo tư thế ngồi thoải mái cho các chuyến đi địa hình.
Khoảng sáng gầm lớn
Đèn chiếu sáng trên 450MT là loại full-LED cả trước và sau, trong khi đồng hồ tốc độ dạng LCD kích thước 5 inch hỗ trợ kết nối điện thoại qua Bluetooth. Các nút bấm bên tay lái trái cho phép điều chỉnh thông tin trên màn hình và các tính năng của xe.
Đèn pha LED
CFMoto 450MT được trang bị bộ lốp gai không săm, lý tưởng cho các cung đường off-road. Cả hai bánh đều có phanh đĩa đơn kèm ABS, với kích thước bánh trước là 90/90-R21 và bánh sau là 140/70-R18.
Phanh đĩa cả hai bánh
Hệ thống treo của xe sử dụng các bộ phuộc KYB, với hành trình ngược phía trước và lò xo trụ giảm chấn phía sau. Phần yên xe được thiết kế lõm ở giữa, kết hợp với tay lái cao hơn, tạo tư thế lái thoải mái. Bình xăng của CFMoto 450MT có dung tích 17,5 lít, đáp ứng nhu cầu di chuyển dài.
Vành 18 inch phía sau
CFMoto 450MT được trang bị động cơ xi-lanh đôi DOHC, dung tích 449 phân khối, làm mát bằng chất lỏng. Động cơ này đạt công suất 45,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 44 Nm tại 6.250 vòng/phút, đi kèm với hộp số 6 cấp. Phanh ABS trên xe có thể được tắt bằng nút điều khiển bên tay lái trái và xe cũng được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo, giúp tối ưu hóa hiệu suất và an toàn khi di chuyển.
Tay lái phẳng
CFMoto 450MT hướng đến các tay lái đã có kinh nghiệm với môtô phân khối lớn và muốn khám phá dòng xe địa hình, off-road. Tại Việt Nam, mẫu xe này là một lựa chọn đáng cân nhắc bên cạnh các dòng adventure tầm trung như Honda CB500X với giá 194 triệu đồng và KTM 390 Adventure với giá 236 triệu đồng.
Xe thuộc dòng adventure
Để cập nhật thông tin chi tiết về thị trường đèn tăng sáng, bạn có thể tham gia Group Độ Đèn Việt Nam. Với hơn 64,8K thành viên từ Bắc vào Nam, group này là nơi lý tưởng để chia sẻ và học hỏi các kiến thức, kinh nghiệm quý báu về đèn tăng sáng, từ đó nâng cao an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng xe.
Nguồn: Tổng hợp.
—> Các anh có thể tham khảo thêm một số bài viết sau: