Mẫu adventure 700MT của CFMoto vừa cập bến Việt Nam với khối động cơ xấp xỉ 700cc mạnh mẽ, thiết kế góc cạnh cùng loạt trang bị công nghệ hiện đại. Nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc, 700MT hướng đến nhóm phượt thủ ưa chuộng cả hành trình đường dài lẫn những cung off-road thách thức.

CFMoto 700MT tại đại lý ở Bình Tân
So với “đàn anh” 800MT Explorer từng ra mắt trước đó, 700MT gọn gàng hơn đôi chút nhưng vẫn thừa hưởng trọn vẹn tinh hoa từ dòng 650MT – mẫu xe tiền nhiệm đã ngừng sản xuất. Phiên bản mới này được đánh giá là bản nâng cấp toàn diện, kết hợp động cơ khỏe, khung sườn chắc chắn và hệ thống điện tử hỗ trợ lái tối ưu.

Phiên bản tiêu chuẩn không có thùng hàng
Với chiều dài cơ sở đạt 1.445 mm, CFMoto 700MT khẳng định vị thế trong phân khúc adventure trung cấp. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 2.245 x 955 x 1.440 mm, mang đến cảm giác vững chãi cùng ngoại hình hầm hố, dựa trên khung sườn ống thép phủ lớp chống ăn mòn. Yên xe ở mức 804 mm, còn khi lắp thêm bộ kit nâng yên, khoảng cách này có thể mở rộng lên 835 mm, phù hợp với nhiều dáng người và địa hình khác nhau.

Ngoại hình xe hầm hố
Trọng lượng vận hành không hề nhẹ, ở mức 240 kg cho phiên bản tiêu chuẩn và tăng lên 258 kg khi gắn thêm ba thùng chở đồ phía sau, giúp bạn thoải mái mang theo hành lý cho những chuyến đi dài. Toàn bộ hệ thống chiếu sáng trước – sau và đèn định vị ban ngày đều sử dụng công nghệ LED hiện đại, đảm bảo tầm nhìn tối ưu và tiết kiệm năng lượng trong mọi điều kiện di chuyển.

Đèn chiếu sáng đều là loại LED
Như đa số dòng adventure khác, 700MT trang bị đầy đủ phụ kiện cần thiết cho hành trình đường dài và off-road: kính chắn gió kích thước lớn, ốp bảo vệ tay lái và ốp gầm giữ an toàn cho động cơ. Bảng đồng hồ TFT 5 inch tích hợp kết nối với điện thoại thông minh, giúp hiển thị bản đồ, cuộc gọi và nhạc ngay trên tay lái. Bình xăng dung tích 20 lít đủ sức “cõng” bạn vượt những chặng đường xa mà không lo gián đoạn.

Kính chắn gió cỡ lớn
Bộ vành hợp kim gồm la-zăng 19 inch phía trước và 17 inch phía sau vừa tăng độ thẩm mỹ, vừa tối ưu khả năng bám đường. Hệ thống phuộc trước hành trình ngược kết hợp phanh đĩa kép cho khả năng cắt giảm chấn tốt và kiểm soát phanh linh hoạt. Phía sau là giảm xóc lò xo trụ đơn cùng phanh đĩa đơn, cho phép điều chỉnh độ đàn hồi tùy ý theo phong cách lái, đảm bảo sự êm ái và chính xác trên mọi địa hình.

Bình xăng 20 lít
Động cơ DOHC 2 xi-lanh, dung tích 693 cc, làm mát bằng chất lỏng trên CFMoto 700MT sản sinh công suất tối đa 67 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 60 Nm tại 6.000 vòng/phút, kết hợp hộp số 6 cấp mượt mà, đem lại khả năng tăng tốc nhạy bén và vận hành ổn định trên nhiều địa hình.

Đồng hồ TFT
Với mức giá hơn 160 triệu đồng, 700MT “ghi điểm” về chi phí sở hữu so với các đối thủ Nhật và châu Âu như Yamaha Tenere (369 triệu) hay Triumph Tiger Sport 660 (299 triệu), nhưng không hề thua kém về công nghệ hỗ trợ lái và an toàn: hệ thống kiểm soát lực kéo, phanh ABS hai kênh (cho phép tắt ABS ở bánh sau), cùng ly hợp chống trượt giữ vững độ ổn định khi về số gấp. Đây là lựa chọn hấp dẫn cho biker muốn “chất” về tính năng mà vẫn tiết kiệm ngân sách.
Hãy gia nhập Cộng đồng Độ Đèn Xe Máy Việt Nam – Nơi quy tụ hơn 9,9K thành viên đam mê nâng cấp ánh sáng, chia sẻ kỹ thuật và kinh nghiệm độ đèn chuyên nghiệp. Tại đây, bạn sẽ được cập nhật những xu hướng và công nghệ nâng cấp ánh sáng tân tiến nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội nâng tầm phong cách và trải nghiệm ánh sáng đỉnh cao – tham gia ngay hôm nay để thắp sáng hành trình của bạn!
Nguồn: Tổng hợp.