Phiên bản đặc biệt của mẫu underbone mang phong cách thể thao gây ấn tượng mạnh với màu đỏ Titan nổi bật, đi kèm khối động cơ 135 phân khối quen thuộc, bền bỉ và giàu cảm xúc vận hành.
Những chiếc Yamaha 135LC Fi 2025 hiện đang được một doanh nghiệp tư nhân tại Cần Thơ nhập khẩu và phân phối ra thị trường Việt Nam. Đây là bản nâng cấp mới nhất của dòng xe vốn rất được ưa chuộng tại Malaysia, hướng đến nhóm khách hàng nam yêu thích sự gọn gàng, thể thao và cá tính. Tại Việt Nam, mẫu xe này được biết đến với tên gọi quen thuộc là Exciter.

Yamaha 135LC Fi 2025 bản đặc biệt tại một đại lý ở Cần Thơ
So với Exciter 155 đang phân phối chính hãng trong nước, Yamaha 135LC Fi nhập khẩu sở hữu ngoại hình mang đậm dấu ấn riêng. Cụm đèn pha LED được tạo hình sắc sảo, góc cạnh như đôi mắt diều hâu, gợi nhớ đến Exciter 150 đời 2019 tại Việt Nam. Phần yếm trước lại mang hơi hướng thiết kế của Exciter 135 đời 2012, trong khi đuôi xe và đèn hậu có nhiều nét tương đồng với Exciter 155 VVA phiên bản hiện hành. Sự kết hợp này tạo nên một tổng thể vừa hoài niệm, vừa hiện đại, đủ sức thu hút những người chơi xe yêu thích sự khác biệt và cá tính.

Vành đúc 17 inch
Mẫu xe nhập khẩu được trang bị hệ thống treo trước dạng ống lồng cùng giảm xóc sau lò xo trụ đơn có khả năng điều chỉnh, mang lại cảm giác vận hành ổn định và linh hoạt trong nhiều điều kiện sử dụng. Chiều cao yên 775 mm, thiết kế phân tầng nhẹ, kết hợp với phần đuôi vuốt nhọn tạo nên dáng vẻ thể thao, gọn gàng và đầy cá tính. Xe sử dụng mâm 17 inch cho cả hai bánh, giúp tổng thể cân đối và đậm chất underbone truyền thống.
Tương tự Exciter 150 đang phân phối tại Việt Nam, Yamaha 135LC nhập khẩu được trang bị đồng hồ tốc độ kỹ thuật số, hiển thị rõ ràng và trực quan các thông số vận hành. Bình xăng dung tích 4,6 lít đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển hằng ngày lẫn những hành trình ngắn.

Đồng hồ tốc độ kỹ thuật số
Về sức mạnh, Yamaha 135LC sử dụng động cơ SOHC, sản sinh công suất 12,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 12,2 Nm, đi kèm hộp số 4 cấp với ly hợp tự động, mang lại khả năng vận hành mượt mà và dễ làm quen. Mẫu xe này cũng đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4, phù hợp với xu hướng thân thiện môi trường.
Riêng ở phiên bản đặc biệt LC135, hãng còn bổ sung khay chứa đồ phía trước yên cùng cổng sạc điện thoại tiện lợi, nâng cao tính thực dụng. Đặc biệt, màu đỏ Titan độc quyền chỉ xuất hiện trên phiên bản này, góp phần khẳng định dấu ấn riêng và sức hút khác biệt cho mẫu xe.

Màu đỏ titan trên bản đặc biệt
Hiện tại, đơn vị nhập khẩu vẫn chưa công bố mức giá chính thức của Yamaha 135LC Fi 2025 tại thị trường Việt Nam. Theo thông tin từ Malaysia, mẫu xe này có giá khoảng 1.900 USD cho phiên bản tiêu chuẩn và khoảng 2.000 USD cho phiên bản đặc biệt SE.
Trước đó, Yamaha 135LC bản tiêu chuẩn khi được đưa về Việt Nam đã có mức giá không dưới 100 triệu đồng. Với mặt bằng giá này, 135LC rõ ràng không hướng đến số đông, mà tập trung vào nhóm khách hàng có tài chính tốt, đam mê sưu tầm và mong muốn trải nghiệm một mẫu xe độc, lạ, mang đậm giá trị cá tính.

Yên phân tầng nhẹ
Tại Việt Nam, Yamaha từng phân phối Exciter 135 phân khối trong giai đoạn trước nhưng đã ngừng bán từ năm 2014. Hiện nay, hãng xe Nhật Bản chỉ còn phân phối Exciter 155 VVA, với mức giá dao động từ 45,8 triệu đồng. Đối thủ trực tiếp của Exciter trên thị trường là Honda Winner, hiện được bán với giá từ 46,16 đến 50,56 triệu đồng. Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của Yamaha 135LC Fi 2025 nhập khẩu mang đến một lựa chọn mang tính hoài niệm và khác biệt, dành riêng cho những người chơi xe thực thụ.

Dẫn động bằng xích
Hãy gia nhập Cộng đồng Độ Đèn Xe Máy Việt Nam - nơi hội tụ hơn 9.9K anh em chung niềm đam mê ánh sáng và độ xe trên khắp mọi miền đất nước. Không chỉ là một cộng đồng giao lưu, đây còn là không gian để bạn chia sẻ trải nghiệm thực tế, học hỏi kiến thức chuyên sâu, cập nhật liên tục những xu hướng và công nghệ chiếu sáng mới nhất. Tham gia ngay hôm nay để cùng nhau thắp sáng đam mê, lan tỏa giá trị và tạo nên những dấu ấn độ đèn đầy khác biệt.
Nguồn: Tổng hợp.